รฟม. ร่วมฉลองวันแห่งความสุขคริสต์มาส 2023

รฟม. ร่วมฉลองวันแห่งความสุขคริสต์มาส 2023 จัดกิจกรรม “MRTA Surprise Day” มอบของขวัญสุดพิเศษให้ประชาชนและผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT

กองประชาสัมพันธ์ สำนักสื่อสารองค์กร การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ในฐานะหน่วยงานที่กำกับดูแลการให้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (MRT สายสีน้ำเงิน) และรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม (MRT สายสีม่วง) ได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขวันคริสต์มาส 2023 ด้วยการจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ภายใต้ชื่อ “MRTA Surprise Day เพื่อมอบความสุขในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส 2023”

โดยจัดบูธกิจกรรมให้ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT และประชาชนทั่วไป ได้ลงทะเบียนร่วมสนุกสอยดาว ลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษมากมายจาก รฟม. อาทิ บัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT Plus ประเภทบุคคลทั่วไป มูลค่า 100 บาท หมอนน้องทันใจสุดน่ารัก กระเป๋าผ้ารักษ์โลก ปฏิทิน รฟม. และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายรวมกว่า 350 รางวัล พร้อมทั้งซุ้มถ่ายรูปในบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาส เพื่อให้ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT และประชาชนได้ถ่ายรูปแชร์ภาพโมเมนต์แห่งความสุข

ในโอกาสนี้ รฟม. จึงขอเชิญชวนผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT และประชาชนทุกท่าน ร่วมสนุกในกิจกรรม “MRTA Surprise Day” ในวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 ณ สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน บริเวณทางเข้า-ออกที่ 4 ชั้น 2 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป (หรือจนกว่าของจะหมด)

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าว รฟม. ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อมอบความสุขตอบแทนผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT และประชาชน รวมถึงส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่าง รฟม. และกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ตลอดจนส่งเสริมการใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ซึ่งเป็นการเดินทางที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย