รฟม.-BEM จัดกิจกรรมรณรงค์สร้างจิตสำนึกด้านความปลอดภัย

รฟม. – BEM รณรงค์สร้างจิตสำนึกด้านความปลอดภัยแก่ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าในกิจกรรม “MRT Safety Share ความปลอดภัยคุณทำได้” ครั้งที่ 2

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ร่วมมือกับบริษัททางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM จัดกิจกรรม “MRT Safety Share ความปลอดภัยคุณทำได้” ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 โดยมีร้อยตำรวจเอกศิรวัชร์ แก้วดุสิต ผู้อำนวยการฝ่ายรักษาความปลอดภัยและกู้ภัย รฟม. นำทีมเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความปลอดภัยและกู้ภัย รฟม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ BEM ลงพื้นที่ Road Show ประชาสัมพันธ์ข้อมูลอันตรายที่อาจเกิดขึ้นในการเดินทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการถูกล้วงกระเป๋าและการถูกคุกคามทางเพศ รวมไปถึงอันตรายจากการพลัดตกบันไดเลื่อน พร้อมทั้งแนะนำวิธีการป้องกันการเกิดเหตุและการรับมือเมื่อเกิดเหตุขึ้น

พร้อมกันนี้ยังได้แจกของที่ระลึกให้แก่ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ที่เข้าร่วมกิจกรรม ณ บริเวณรถไฟฟ้า MRT สถานีเตาปูน ซึ่งหลังจากนี้ รฟม. และ BEM จะลงพื้นที่จัดกิจกรรม Road Show ดังกล่าวในสถานีรถไฟฟ้าอื่น ๆ เป็นลำดับต่อไป ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างการตระหนักรู้ และรณรงค์สร้างจิตสำนึกด้านความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ในการป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นในการเดินทาง

ติดตามข้อมูลข่าวสาร รฟม. เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ รฟม. www.mrta.co.th และเฟซบุ๊กแฟนเพจการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ Call Center รฟม. โทรศัพท์ 0 2716 4044 “รฟม.ร่วมยกระดับเมืองด้วยโครงข่ายรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนและนวัตกรรมเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน”